ฉากกั้นห้อง

 

ฉากกั้นห้องใช้สำหรับกั้นแอร์ ชนิดพับเก็บได้ สามารถกันความร้อนจากนอกห้องและรักษาอุณหภูมิภายในห้อง และช่วยให้ห้องที่เปิดแอร์เย็นเร็วขึ้น เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลงทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟ และยังสามารถใช้กั้นห้องเป็นสัดส่วน (แบ่งห้องใหญ่เป็นห้องขนาดเล็ก)  

 ฉากกั้นห้องพีวีซี PVC Folding Door

ใบฉากกั้นห้องทำมาจาก PVC เกรด A+ ที่มีความหนาและแข็งแรง พร้อมทั้งเคลือบผิวด้วยสาร UV เพื่อปกป้องให้สีสวย ไม่ซีดจาง จึงทำให้มีความคงทนต่อการใช้งาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ฉากกั้นห้องรุ่นธรรมดา (ไม่มีช่องกระจก) เป็นฉากรุ่นมาตรฐานดั้งเดิมที่นิยมใช้กันผลิตจากพีวีซี (pvc) หรือบางท่านอาจเรียกว่า ฉากกั้นห้องพับเก็บได้ มีลักษณะทึบไม่มีช่องแสง

ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น Japanese Folding Door
ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และสวยงาม เป็นฉากกั้นห้องที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะสามารถกั้นห้องให้เป็นสัดส่วนแล้ว ยังเพิ่มความสวยงามด้วยแสงที่ลอดผ่านจากช่องกระจกอะคริลิค
 
ฉากรุ่นเจาะช่อง เป็นการนำฉากกั้นห้องรุ่นธรรมดาแบบทึบ(ใบฉาก 8.5 ซม.) มาเจาะแล้วนำช่องแสงมาใส่เพิ่มความสวยงาม โดยช่องแสงจะเรียงลงมาจากด้านบนประมาณ 3-4 แถว(ขึ้นอยู่กับความสูงรวมของฉาก) ตัวช่องแสงทำมาจากอะคริลิก(พลาสติกชนิดหนึ่ง)

 

 

Visitors: 233,322